วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ททท. ร่วมกับ จ.บุรีรัมย์ จัดกิจกรรม “ปั่น Slow life ไปตามรอยพระบาท 12 เมืองต้องห้ามพลาด”

ททท. ร่วมกับ จ.บุรีรัมย์ จัดกิจกรรม “ปั่น Slow life ไปตามรอยพระบาท 12 เมืองต้องห้ามพลาด”


*****วันนี้(27 ส.ค.60) เวลา 07.30 น. นายอนุสรณ์  แก้วกังวาล ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ เป็นประธาน และร่วมกิจกรรม “ปั่น Slow life ไปตามรอยพระบาท 12 เมืองต้องห้ามพลาด @ บุรีรัมย์” ที่บริเวณด้านหน้าศาลากลางจังหวัดบุรีรัมย์ โดยมีส่วนราชการ ชมรมจักรยาน เข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างเนืองแน่น  ซึ่ง ททท. ร่วมกับจังหวัดบุรีรัมย์ร่วมกันจัดขึ้น เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 ที่เคยเสด็จเยี่ยมราษฎรที่จังหวัดบุรีรัมย์ และมีโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริหลายโครงการ

*****สำหรับกิจกรรมประกอบไปด้วย ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์นำนักปั่นจักรยานร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี  ยืนสงบนิ่งแสดงความอาลัยเป็นเวลา 89 วินาที  จากนั้นได้ปล่อยขบวนจักรยานที่ศาลากลางจังหวัดบุรีรัมย์ (แห่งใหม่) แล้วปั่นมุ่งหน้าไปหน้าสนามไอโมบายสเตเดียม  วงเวียนอนุสาวรีย์รัชกาลที่ 1 ศาลหลักเมือง  ศาลากลางจังหวัด(หลังเก่า) โรงเรียนเสนศิริอนุสรณ์  โครงการชลประทาน จ.บุรีรัมย์ และสิ้นสุดที่ศาลากลางจังหวัด (หลังใหม่)  รวมระยะทาง 36 กิโลเมตร


*****และในโอกาสนี้ บริษัทมิตซูบิชิ อีเล็คทริคได้มอบสถานีจอดรถจักรยาน และรถจักรยานจำนวน 16 คันให้โครงการชลประทานจังหวัดบุรีรัมย์ รองรับเส้นทางปั่นจักรยานรอบอ่างเก็บน้ำห้วยจระเข้มาก เป็นการพัฒนาชุมชนให้มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น สร้างจิตสำนึกยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนในชุมให้ตระหนักถึงการรักสิ่งแวดล้อม และออกกำลังบนเส้นทางรอบอ่างเก็บน้ำ ซึ่งจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยว เป็นแลนด์มาร์คที่สำคัญของจังหวัดบุรีรัมย์ในอนาคต









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประกาศคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดบุรีรัมย์ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ.2561

ประกาศคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดบุรีรัมย์ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศ...