วันอังคารที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2560

ยกย่องพนักงานโรงแรมบุรีรัมย์ เก็บกระเป๋าเงินได้ส่งคืนเจ้าของเป็นผู้มีความ “ซื่อสัตย์สุจริต”

สำนักงาน ปปช.บุรีรัมย์ ยกย่องพนักงานโรงแรมบุรีรัมย์ เก็บกระเป๋าเงินได้ส่งคืนเจ้าของเป็นผู้มีความ ซื่อสัตย์สุจริต


****วันนี้ (12 ก.ย.60) ที่ ห้องประชุมสำนักงานพัฒนาชุมชน  นายสิทธิพงษ์ ปึงวงศานุรักษ์ ผู้ช่วยเลขาธิการคณะเลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. ภาค 3 รักษาการ ปปช.ประจำจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมด้วย ประชาสัมพันธ์จังหวัดบุรีรัมย์ และสื่อมวลชน ได้ร่วมแสดงความยินดี และมอบเกียรติบัตรผู้มีความซื่อสัตย์สุจริต  ให้แก่ นางสาววาริณี  คุณวงค์ อายุ 27 ปี พนักงานต้อนรับของโรงแรมมาเมซอง  ผู้เก็บกระเป๋าเงินได้ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ ส่งคืนเจ้าของ

****สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 กันยายน 2560 เวลาประมาณ 13.00 น. ขณะขี่รถจักรยานยนต์บนถนนจิระนคร ซอย 5 นางสาววาริณี  ฯ ได้พบเห็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ด้านหน้า  ทำกระเป๋าเงินตกระหว่างขับขี่  จึงได้เก็บขึ้นมาและขี่รถจักรยานยนต์ตามไปคืนแต่ไม่ทัน  จึงนำไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองบุรีรัมย์  พบว่าเจ้าของทรัพย์คือนางสาวมัลลิกา  สิงห์โต  ขณะนี้ได้ติดต่อขอรับคืนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

*****จากเหตุการณ์ดังกล่าวถือเป็นผู้มีความซื่อสัตย์สุจริต  และบำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคม  สมควรได้รับการยกย่องให้เป็นตัวอย่างที่ดี  สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดบุรีรัมย์จึงได้ทำการมอบเกียรติบัตรเพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูบุคคลผู้ทำความดีแก่สังคมในครั้งนี้ 

1 ความคิดเห็น:

ประกาศคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดบุรีรัมย์ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ.2561

ประกาศคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดบุรีรัมย์ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศ...