วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ชื่นชม รองผู้ว่าฯ บุรีรัมย์ ช่วยผู้ประสบอุบัติเหตุขณะเดินทางไปเป็นประธานในพิธีบรรพชาอุปสมถวายเป็นพระราชกุศลแด่ ในหลวงรัชกาลที่ 9

ชื่นชม รองผู้ว่าฯ บุรีรัมย์  ช่วยผู้ประสบอุบัติเหตุขณะเดินทางไปเป็นประธานในพิธีบรรพชาอุปสมบถวายเป็นพระราชกุศลแด่ ในหลวงรัชกาลที่ 9



****วันนี้(16 ต.ค. 60) เวลา 08.30 น. ที่บริเวณถนนด้านหน้าศาลากลางจังหวัดบุรีรัมย์ ได้เกิดอุบัติเหตุรถจักยานยนต์ เชี่ยวชนกับรถเก๋ง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็น ผู้หญิงวัยกลางคน ซึ่งขณะนั้น นายอนุรัฐ ไทยตรง รองผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์  ได้เดินทางออกจากศาลากลางจังหวัดบุรีรัมย์หลังใหม่ ไปเป็นประธานในพิธีบรรพชาอุปสมถวายเป็นพระราชกุศลแด่ ในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่วัดกลางพระอารามหลวง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ผ่านจุดที่เกิดอุบัติพอดี



****ทันที่พบเห็นผู้ที่ได้เจ็บนอนอยู่บนถนนไม่สามารถเคลื่อนไหวร่างกายได้ รองผู้ว่าราชการจังหวัด ได้ลงจากรถเข้าให้การช่วยเหลือ โดยได้ประสานเจ้าหน้าที่หน่วยแพทย์ฉุกเฉิน  และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตลอดทั้งอำนวยการด้านจราจร และให้เจ้าหน้าที่ของแขวงการทางนำซึ่งกำลังปฏิบัติงานอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุนำกรวยยางไปตั้งเพื่อให้ผู้ที่ใช้รถใช้ถนน ขับขี่ด้วยความระมัดระวัง ป้องกันการเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน  และระหว่างรอเจ้าหน้าที่มูลนิธิ  และเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้นำร่มไปกางบังแดดให้ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ และพยายามเรียกผู้ที่ได้รับบาดเจ็บให้รู้สึกตัวตลอดเวลา สร้างความประทับใจแก่ผู้พบเห็นและชื่นชมที่ท่านรองผู้ว่า ให้การช่วยเหลือจนกระทั่งผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล จากเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความประทับใจแก่ผู้พบเห็น และต่างชื่นชมในความมีน้ำใจช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ที่หลายคนควรนำไปเป็นแบบอย่าง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประกาศคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดบุรีรัมย์ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ.2561

ประกาศคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดบุรีรัมย์ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศ...