วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2560

นักท่องเที่ยวจำนวนมาก เดินทางไปเที่ยวชมงาน “ปีใหม่ พนมรุ้ง รับอรุณเบิกฟ้า” ประจำปี 2561 พร้อมรอรับพลังแสงแรกแห่งปี ที่อุทยานประวัติศาสตร์ปราสาทหินพนมรุ้ง จ.บุรีรัมย์ กันอย่างคึกคัก

วันนี้(31 ธ.ค. 60)  นายอนุสรณ์  แก้วกังวาล ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์  พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ นายอำเภอ พนักงานรัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  กำนันผู้ใหญ่บ้าน ร่วมเปิดงาน “ปีใหม่ พนมรุ้ง รับอรุณเบิกฟ้า” ประจำปี 2561  ที่อุทยานประวัติศาสตร์ปราสาทหินพนมรุ้ง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยววันหยุดช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยมีกิจกรรมการแสดงศิลปะพื้นบ้าน การออกร้านค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน กิจกรรมส่งเสริมอาชีพ กิจกรรมแสดงและจำหน่ายสินค้าพืชผลทางการเกษตร โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และช่างต่างเดินทางไปเที่ยวชมงาน และชมความสวยงามของปราสาทหินพนมรุ้งกันเป็นจำนวนมาก










นอกจากนั้นแล้วในช่วงเย็นวันนี้จะมีพิธีสวดมนต์ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับความสุขวันปีใหม่ ที่บริเวณทางดำเนินเสานางเรียง และในวันที่ 1 มกราคม 2561  เวลา 05.30 น จะมีพิธีบวงสรวงมหาเทวาลัย และกิจกรรมทำบุญตักบาตรพระสงฆ์รับแสงอรุณแรกของปีใหม่  จังหวัดบุรีรัมย์จึงขอเชิญชวนประชาชน และนักท่องเที่ยวร่วมกิจกรรมเพื่อความเป็นสิริมงคล และเป็นการรับพลังอันยิ่งใหญ่ให้กับชีวิตของตนเอง และครอบครัวในทุกๆด้านตลอดปี 2561









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประกาศคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดบุรีรัมย์ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ.2561

ประกาศคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดบุรีรัมย์ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศ...