วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ผู้ว่าฯบุรีรัมย์ เปลี่ยนกระเช้าสิ่งของอวยวันคล้ายวันเกิด เป็นการร่วมทำกุศลรถจักรยานรวม 300 คัน เพื่อนำไปมอบต่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้แก่ที่ขาดแคลน ด้อยโอกาสได้ใช้เดินทางไปเรียนหนังสือ

***วันนี้(26 ธ.ค. 60) เวลา 09.30 น. ที่หอประชุมศาลากลางจังหวัดบุรีรัมย์ นายอนุสรณ์  แก้วกังวาล ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์  พร้อมด้วยรองผู้ว่าราชการจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการ ส่งมอบรถจักรยานจำนวน 300 คัน ให้แก่นายอำเภอทั้ง 23 อำเภอ เพื่อนำไปมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้แก่เด็กนักเรียนที่ยากจน และด้อยโอกาสให้ได้รับความสะดวกในการเดินทางไปเรียนหนังสือ ลดความเหลื่อมล้ำทางด้านการศึกษา ตลอดทั้งเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายผู้ปกครอง






          นายอนุสรณ์  แก้วกังวาล ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ เปิดเผยว่า รถจักรยานเหล่านี้เป็นการร่วมทำกุศลครั้งใหญ่ของทุกส่วนราชการ พ่อค้า ประชาชนในจังหวัดบุรีรัมย์ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของผู้ว่าราชการจังหวัดที่ผ่านมา ซึ่งได้ขอให้ทุกภาคส่วนที่ประสงค์จะกระเช้า หรือนำสิ่งของไปร่วมอวยพรผู้ว่าราชการจังหวัด เปลี่ยนเป็นรถจักรยานแทน  เป็นสมทบทุนในการจัดหาจักรยานให้เด็กที่ด้อยโอกาส ขาดแคลน อยากไร้และอยู่ห่างไกลตามอำเภอต่างๆในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์  ซึ่งได้รับรถจักรยานรวมจำนวน 300 คัน และในวันนี้ได้มอบให้นายอำเภอทุกอำเภอไปมอบให้เป็นของขวัญปีใหม่ให้แก่เด็กๆเหล่านั้นได้ใช้เป็นพาหนะเดินทางไปเรียนหนังสือ และขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ได้มีส่วนร่วมในการทำบุญกุศลร่วมกันในครั้งนี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประกาศคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดบุรีรัมย์ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ.2561

ประกาศคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดบุรีรัมย์ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศ...