วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

จังหวัดบุรีรัมย์เตรียมพร้อมจัดงานเทศกาลภูเขาไฟ เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเพื่อการเรียนรู้ กระบวนการทางธรณีวิทยา “แดนลาวา ป่าวัฒนธรรม” ผ่านสื่อผสม แสง สี เสียง

จังหวัดบุรีรัมย์เตรียมพร้อมจัดงานเทศกาลภูเขาไฟ เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเพื่อการเรียนรู้ กระบวนการทางธรณีวิทยา แดนลาวา ป่าวัฒนธรรม” ผ่านสื่อผสม แสง สี เสียง

          วันนี้(28 พ.ย.60)  เวลา 13.30 น. นายอนุสรณ์  แก้วกังวาล ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์  ประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเตรียมความพร้อมการจัดงานเทศกาลภูเขาไฟบุรีรัมย์ ประจำปี 2560 ที่ห้องประชุมเมือแปะ ศาลากลางจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งจังหวัดบุรีรัมย์ได้กำหนดจัดงานขึ้นในระหว่างวันที่ 23 – 24 ธันวาคม 2560  ที่วนอุทยานภูเขาไฟกระโดง ต.เสม็ด  อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เพื่อประชาสัมพันธ์แห่งท่องเที่ยว สืบสานตำนานภูเขาไฟในรูปแบบสื่อผสม แสง สี เสียง  สร้างกระบวนการเรียนรู้การกำเนิดภูเขาไฟ ให้แก่เด็ก เยาวชน ประชาชนทั่วไปได้มีความรู้ความเข้าใจในธรรมชาติ แดนลาวา ป่าวัฒนธรรมและกระตุ้นความสนแก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติให้เดินทางไปท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์เพิ่มมากขึ้น เกิดการกระจายรายได้สู่ชุมชน

          สำหรับจังหวัดบุรีรัมย์ เป็นถิ่นภูเขาไฟเก่า มีภูเขาไฟที่ดับสนิทแล้วกระจายอยู่ในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์จำนวน 6 ลูก ได้แก่ ภูเขาไฟพนมรุ้ง ภูเขาไฟอังคาร ภูเขาไฟคอก ภูเขาไฟหลุบ ภูเขาไฟไปรบัด และลูกหลังสุดคือ ภูเขาไฟกระโดง ซึ่งเป็นที่ตั้งของ วนอุทยานภูเขาไฟกระโดง ที่อายุน้อยที่สุดและยังคงสภาพปากปล่องภูเขาไฟที่ชัดเจน มีต้นไม้ท้องถิ่นที่พบมากที่สุดคือ  ต้นโยนีปีศาจ  หรือต้นมะกอกโคก นอกจากนั้นแล้วยังมีตำนานความรักของท้าวปาจิต –นางอรพิม  ซึ่งเป็นเรื่องราวของโอรสหนุ่มจาดนครธมกับหญิงสามัญชนในแถบอีสานใต้ที่ต้องต่อสู้อุปสรรคต่างๆจนได้ครองรักกัน ร้อยเรียงกับตำนานเมืองบุรีรัมย์ที่มีประวัติยาวนานในอาณาจักรขอมเมื่อกว่า 1,300 ปี ปัจจุบันได้มีการพัฒนาให้เป็นแหล่งท่องเที่ยว แหล่งเรียนรู้ แดนลาวา ป่าวัฒนธรรมมีนักเรียนนักศึกษา ประชาชนทั่วไป และนักท่องเที่ยวเดินทางไปเที่ยวชมมากกว่าปีละ 4.5 แสนคน



1 ความคิดเห็น:

  1. คุณกำลังมองหา บริษัท เงินกู้ทางการเงินที่แท้จริงเพื่อจัดหาเงินกู้ 10,000 ยูโรถึง 10,000,000 ยูโร (สำหรับสินเชื่อเพื่อการพาณิชย์หรือธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อจำนองสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อรวมหนี้เงินกู้ร่วมทุนสินเชื่อเพื่อสุขภาพเป็นต้น ))
    หรือเขาถูกปฏิเสธเงินกู้จากธนาคารหรือสถาบันการเงินไม่ว่าด้วยเหตุผลใด?
    สมัครตอนนี้และรับเงินกู้ทางการเงินที่แท้จริง ดำเนินการและอนุมัติใน 3 วัน
    PACIFIC FINANCIAL LOAN FIRM เราเป็นผู้ให้กู้เงินกู้ระหว่างประเทศที่ให้บริการทางการเงินที่แท้จริงแก่บุคคลและ บริษัท ในอัตราดอกเบี้ยต่ำ 2% พร้อมบัตรประจำตัวที่ถูกต้องหรือหนังสือเดินทางระหว่างประเทศของประเทศของคุณเพื่อการตรวจสอบการชำระคืนเงินกู้เริ่มต้นที่ 1 (หนึ่ง) ปีหลังจากนั้น ได้รับเงินกู้และระยะเวลาชำระคืนคือ 3 ถึง 35 ปี

    สำหรับการตอบกลับในทันทีและดำเนินการกับใบสมัครของคุณสำหรับชายแดนภายใน 2 วันทำการ
    ติดต่อเราโดยตรงทางอีเมลนี้: pacificfinancialloanfirm@gmail.com

    ติดต่อเราด้วยข้อมูลต่อไปนี้:

    ชื่อเต็ม: ____________________________
    จำนวนเงินที่ต้องการเป็นเงินกู้: ________________
    ระยะเครดิต: _________________________
    วัตถุประสงค์ของการกู้ยืม: ______________________
    วันเกิด: ___________________________
    เพศ: _______________________________
    สถานะการสมรส: __________________________
    ที่อยู่ติดต่อ: _______________________
    เมือง / รหัสไปรษณีย์: __________________________
    ประเทศ: _______________________________
    อาชีพ: ____________________________
    โทรศัพท์มือถือ: __________________________

    ส่งคำขอของคุณสำหรับการตอบกลับทันทีไปที่: pacificfinancialloanfirm@gmail.com

    ขอบคุณ

    ประธานเจ้าหน้าที่บริหารนางวิกตอเรียจอห์นสัน

    ตอบลบ

ประกาศคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดบุรีรัมย์ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ.2561

ประกาศคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดบุรีรัมย์ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศ...